My journey then til now

adik adik

Haayy naku! naaadik na naman ako sa dorama. Kasalanan ng Hana yori dango 2! Pinag iisipan ko tuloy kung bili ko ng GTO o hindi pero gusto kong magkaron ng maayos na kopya ng GTO kaya baka maghanap ulet ako sa suki kong bilihan hehe

Ang ganda ng Hanadan2! Nakakaadik! Dalawang araw ko lang sia pinanood. Dapat nga isang araw lang kaso sumakit ung mata ko kaya napilitan akong tumigil.

Ang kyut nilang lahat dun lalo na si OGURI SHUN! nyahahaha

Nakaka LSS ung kanta ng ARASHI na Love so Sweet. Un din ung opening ng hanadan2. Feeling ko tuloy bka maging fan ako ng arashi neto. Ang angas ng PV nito dahil ang galing nila mag act as manequin.

MAY SEVENTH HEAVEN PV NA!!!!! Nakita ko sa youtube hahaha may bago din song ang laruku para sa Subaru CM.

namimiss ko tuloy ung channel V namin dahil sigurado ipapalabas un mga PVs na un dun.

Ang disoriented ng post ko hehe LABO LABO NA TO HAHA

Leave a Reply

Tag Cloud

