My journey then til now

Habang ginagawa ko tong post na ito ay binubunu ko ang pagkain ko ng Oishi Ridges – Wasabi Flavor.

Favorite ko naman lahat ng flavor ng Oishi Ridges…. maliban lang ata dito. Di ko mawari ang lasa nia. Nakakatakam lang sia buksan pero nung natikman ko na… nagsisi na ko. Bat ko ba to nabuksan pa! Yan tuloy kelangan ko siyang ubusin!

YUCK!!!! Anong lasa to! di ko maintindihan. Di ko madescribe sa sobrang kaweirdohan ng lasa nia. Parang nakalimutan na nila ung ibang dapat ilagay na flavoring maliban sa wasabi. Parang puro wasabi ata ung nalagay nila.

Mejo kasi deceiving ang kulay ng wasabi flavor at nung sour cream flavor. Pareho silang green kaya naman nabibili tuloy ang wasabi flavor. Siguro nga dahil sa nagkakamali ang mga bumibili e kaya feeling nung kumpanya ay naghihit ung flavor na un hehehe.

Kelangan ko tong ubusin :((. Parang tanga na nga ung pagkain ko. Di ko na nilalasahan para maubos ko lang. Ngaun kalahati na sia. So mga ilang oras pa para maubos ko to… haaaayyyyyy

Opinyon ko lang naman to kaya kung may makabasa man na mahilig sa flavor na ito e sorry na lang. Kasi ako talga di ko kayang matagalan.

Leave a Reply

Tag Cloud

